ಹೊಸ ಪ್ಯಾನ್ ವಂಚನೆ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕಾದ ವಿಷಯಗಳು
54 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಸುನೀತಾ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳಷ್ಟೇ ಪತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆಕೆಗೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಉದ್ಯೋಗಿ ಭವಿಷ್ಯ ನಿಧಿ (ಇಪಿಎಫ್) ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿಕೊಂಡ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರಿಂದ ಕರೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗಂಡನ ಇಪಿಎಫ್ ಈಗ 11 ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಸುನಿತಾಳ ಗಂಡನ ಹೆಸರು, ಪಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಇಪಿಎಫ್ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸುವ ಮುಂಚೆ ಸುನೀತಾಳನ್ನು ಮುಂಗಡ ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ಜಿಎಸ್ಟಿಯನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಸುನಿತಾ ಅವರು ಸೂಚಿಸಿದ ವಿವಿಧ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ಒಟ್ಟು 4 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇನ್ನು ಹಣ ಕೇಳಿದಾಗ ಸುನೀತಾ ನನ್ನ ಬಳಿ ಹಣವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ಕರೆ ಮಾಡಿದವರು ಸುನಿತಾರೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂವಹನಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ ತಾನು ಪ್ಯಾನ್ ವಂಚನೆ, ಸೋಗು ಹಾಕುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ಗೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ವರದಿಯಾದ ಮತ್ತೊಂದು ನಿಜ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ, ಇನ್ಫೋಸಿಸ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಐಟಿ ವೃತ್ತಿಪರರನ್ನು ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಿಗಳು ತಾವು ಸಿಬಿಐ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸರೆಂದು ಗುರುತಿಸಿ 3.7 ಕೋಟಿ ರೂ ವಂಚಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾದ ಕಥೆ ಏನೆಂದರೆ, ಆತನ ಪಾನ್ ಬಳಸಿ ತೆರೆದಿರುವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಮನಿ ಲಾಂಡರಿಂಗ್ಗೆ ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಕೂಡಲೇ ಕೇಳಿದಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವನನ್ನು ಆರ್ಥಿಕ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಸೆಕ್ಷನ್ಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಿ ಮುಂಬೈ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಬೆದರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹೆದರಿದ ಬಲಿಪಶುವು ಸೈಬರ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ಗಳು ಸೂಚಿಸಿದ ಹಲವಾರು ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 3.7 ಕೋಟಿ ರೂ.ಗಳನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಲಿಪಶುವು ಪ್ಯಾನ್ ವಂಚನೆ, ಸೋಗು ಹಾಕುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ಗೆ ಬಲಿಯಾದರು.
ಮೇಲೆ ವಿವರಿಸಿದ ವಂಚನೆಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ, ಒಂದು ನಾವು ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪ್ರಿಂಟ್ಔಟ್ ಅಥವಾ ಫೋಟೊಕಾಪಿ ಅಥವಾ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಕಾಳಜಿ ಅಥವಾ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲದೆ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಎರಡನೆಯದು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ತೆರೆಯುವಾಗ ಪಾನ್ ಪರಿಶೀಲನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ, ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ, ಸೋಮಾರಿತನ, ಉದಾಸೀನತೆ ಮತ್ತು ಅಜ್ಞಾನ. ವಂಚನೆಯಲ್ಲಿ ಒಳಗಿನವರ ಸಹಾಯದ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ www.cybermithra.in ನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಪಾನ್ ಸೈಬರ್ ವಂಚನೆಗಳು, ಸೋಗು ಹಾಕುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಒಮ್ಮೆ ಸಂದರ್ಶಿಸಿ.
ಇಂತಹ ಪ್ಯಾನ್ ವಂಚನೆಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆಗಳು :-
- ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಪ್ರಿಂಟ್ಔಟ್ ಅಥವಾ ಫೋಟೊಕಾಪಿ ಅಥವಾ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದ ಪ್ರತಿಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ಯಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ, ಹಾಗೆ ಹಂಚಿಕ್ಕೊಳಲೇ ಬೇಕಾದರೆ ನೀವು ವಿತರಿಸುವ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಕಾರಣವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಅಥವಾ ವಯಸ್ಸಿನ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ PAN ಬದಲಿಗೆ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಲೈಸೆನ್ಸ್ ಅಥವಾ ವೋಟರ್ ಐಡಿ ಬಳಸಿ.
- ನೀವು ನಮೂದಿಸುವ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ PAN ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ (URL https ನಿಂದ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾಡೆಡ್ ಲಾಕ್ ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬೇಕು).
- ನಿಮ್ಮ CIBIL ಸ್ಕೋರ್ ಮತ್ತು ವರದಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಫಾರ್ಮ್ 26A ಮತ್ತು AIS ವರದಿಯನ್ನು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
- PAN ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ SMS ಅಥವಾ WhatsApp ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ವಿಳಾಸ ಅಥವಾ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಅನುಮೋದಿತ ಏಜೆನ್ಸಿ ಅಥವಾ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ.
- ನಿಮಗೆ ಅಂತಹ ಕರೆ ಬಂದರೆ, ಎಫ್ಐಆರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ https://ksp.karnataka.gov.in/firsearch/en ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲೆ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ವಕೀಲರು ಅಥವಾ ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
- ನೀವು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ ಇಪಿಎಫ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಸರ್ಕಾರಿ ಏಜೆನ್ಸಿಯಿಂದ ಕರೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ, ನೀವು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವೇ ಅವರ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ನೀವು ಅಂತಹ ವಂಚನೆಗೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದರೆ :-
ತಕ್ಷಣವೇ 1930 ಸೈಬರ್ ಸಹಾಯವಾಣಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ cybercrime.gov.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅಥವಾ ಹತ್ತಿರದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ. ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು (ಕೆಳಗೆ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ). ಸರಿಯಾದ ಪರಿಶೀಲನೆಯಿಲ್ಲದೆ ವಂಚನೆಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಥವಾ ಇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಿ.
ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ PAN ಕಾರ್ಡ್ನ ದುರ್ಬಳಕೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ನೀವು :-
ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯು ಆಯಕರ್ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ ಮೂಲಕ ಪ್ಯಾನ್ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ. ಆದರಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ PAN ಕಾರ್ಡ್ನ ದುರ್ಬಳಕೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು.
• ಹಂತ 1: TIN NSDL ನ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ(https://www.protean-tinpan.com/customerfeedback.html).
• ಹಂತ 2: “ದೂರುಗಳು” ರೇಡಿಯೋ ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
• ಹಂತ 3: ದೂರಿನ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ನಿಖರವಾದ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಈ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ಕ್ಯಾಪ್ಚಾ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು “ಸಲ್ಲಿಸು” ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಾನೂನು ಪರಿಹಾರಗಳು :-
ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರದ ಸೈಬರ್ ಅಥವಾ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾನೂನು ವಿಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪೊಲೀಸರು ಸೂಚಿಸಿದ ಸೆಕ್ಷನ್ಗಳ ಪ್ರಕಾರ ದಾಖಲಿಸಬಹುದು:
- ಭಾರತೀಯ ದಂಡ ಸಂಹಿತೆಯ (IPC), ಸೆಕ್ಷನ್ 419 (ಸೋಗು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ವಂಚನೆಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ) ಮತ್ತು 420 (ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಆಸ್ತಿಯ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು), ಸೆಕ್ಷನ್ 463/464/465 (ಸುಳ್ಳು ದಾಖಲೆ ಅಥವಾ ಸುಳ್ಳು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಮಾಡಿ , ಫೋರ್ಜರಿ), ಸೆಕ್ಷನ್ 499 (ಮಾನಹಾನಿ) ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 500 (ಅಪಪ್ರಚಾರಕ್ಕಾಗಿ ಶಿಕ್ಷೆ )
- ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಾಯಿದೆ 2000/08 ರ ಸೆಕ್ಷನ್ 43 (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಿಸ್ಟಮ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಗಾಗಿ ದಂಡ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ), ಸೆಕ್ಷನ್ 66 (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ – ಡೇಟಾ ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಸಿಸ್ಟಮ್ಗೆ ವೈರಸ್ ಹರಡುವುದು, ಡೇಟಾವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವುದು, ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗೆ ಗರಿಷ್ಠ 3 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಅಥವಾ 5 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳ ದಂಡ ಅಥವಾ ಎರಡನ್ನೂ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ), ಸೆಕ್ಷನ್ 66C (ಇದು ಗುರುತಿನ ಕಳ್ಳತನಕ್ಕೆ ದಂಡವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಗುರುತಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೋಸದಿಂದ ಅಥವಾ ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಯಾರಾದರೂ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ 3 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಮತ್ತು 3 ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳವರೆಗೆ ದಂಡ) ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಷನ್ 66D (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸೋಗು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ವಂಚನೆಗೆ ಶಿಕ್ಷೆ).